หน้าเว็บ

ภารกิจแรกเริ่มเมื่อเล่นฝ่ายเล่าปี่




เมื่อเริ่มเล่นฝ่ายเล่าปี่ในเกม Medieval 2 Total war Mod สามก๊ก ก่อนอื่นเราต้องไปยึดเมือง
Xinye(ซินเอี๋ย) ให้ได้ ซึ่งกองกำลังของเรายังน้อยอยู่มากครับเราก็ต้องรวบทัพมาไว้ด้วยกันก่อนแล้วก็เดินทางไปตีเมืองในเกมต้องการให้เรานำเล่าปี่ไปด้วยแนะนำให้ในทัพแรกควรมี เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย และทหารราบกับพลธนูเป็นทัพหลวง หลังจากผ่านไป1-2เทริน์ จูล่งจะมาเข้าร่วมกับเราควรให้จูล่งกับแม่ทัพที่เหลือเป็นทัพหน้าไปตีเมืองก่อน ซึ่งระหว่างทางอาจจะโดนสกัดทัพอยู่บ้างแนะนำให้มีทูตไปด้วยครับเพื่อเจรจากับเมืองที่เดินทางผ่าน ระวังอย่าให้ปะทะมากครับทหารจะเหลือน้อยเวลาตีเมืองXinyeจะลำบาก

ส่วนในเมืองที่เราดูแลอยู่เมื่อเริ่มแรกก็ให้ขุนนางเฝ้าไว้กับทหารไพร่ไม่ต้องมากครับเพราะเดี๋ยวเกมจะสั่งให้เราทำลายเมืองนั้นอยู่ดี สำคัญที่สุดเลยคือต้องยึดเมือง Xinye (ซินเอี๋ย)ให้ได้ก่อนเพื่อเป็นฐานกำลังครับ บทหน้าเรามาดูครับว่าหลังจากยึดเมือง XinYe ได้แล้วเราต้องทำอย่างไรต่อ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น